Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2015

Chuyển tiền 1 chạm nhờ Ví điện tử VTC Pay và App VTC Pay

Hướng dẫn cách chuyển tiền Ví điện tử VTC Pay qua App VTC Pay cực nhanh chóng và tiện lợi/ Click để chuyển tiền cùng hệ thống VTC Pay ngay hôm nay nhé!

Trong thời đại thanh toán di động lên ngôi, trên thế giới đã có rất nhiều nước không còn phải dùng tiền mặt. Nhiều người ra đường chỉ cần mang smartphone, không cần mang ví. Bởi họ chỉ cần 1 chạm là đã có thể thanh toán xong món đồ mình muốn mua rồi, từ cafe, quần áo, đến tất cả các hàng hóa dịch vụ khác.
Tại Việt Nam, hình thức thanh toán này chắc chắn sẽ phát triển trong tương lai, chính vì thế, người tiêu dùng thông minh là người đón đầu xu thế, hãy tìm hiểu ngay về hình thức thanh toán không tiền mặt này cùng VTC Pay nhé!

Để chuyển tiền cho người bán, cho bạn bè khi cùng đi ăn, nếu có trong tay Ví điện tử VTC Pay và App VTC Pay, điều bạn cần làm đơn giản chỉ là nhập số tiền và "chạm"! Chỉ 1 chạm duy nhất, bạn đã thanh toán xong phần của mình, siêu nhanh siêu tiện.
Để minh chứng rõ hơn về độ tiện và nhanh của thao tác chuyển tiền qua App VTC Pay nhờ công nghệNFC, mời bạn xem ngay tại Video này nhé:

Tải ngay App VTC Pay tại đây nhé:


logo_apple  logo_android

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét