Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Bí kíp Nạp Vcoin cực tiện qua Paypal

Bạn muốn biết cách nạp Vcoin nhanh nhất tiện nhất chứ? Vậy thì hãy  thử Nạp vcoin qua Paypal ngay hôm nay để nạp vcoin rất nhanh chóng và nhận được nhiều ưu đãi nhé!

Với sự phát triển mạnh mẽ và ngày càng lớn mạnh của cộng đồng khách hàng sử dụng dịch vụ Game online của VTC Intecom, hệ thống tài khoản VTC (VTC id) đã không ngừng hoàn thiện dịch vụ để đáp ứng nhu cầu ngày một gia tăng của người dùng. Mới đây VTC id đã bổ sung thêm phương thức nạp Vcoin mới qua PayPal, mang lại nhiều lợi ích hơn cho những gamer thường xuyên giao dịch bằng thẻ quốc tế.
Nạp Vcoin qua PayPal, Hệ thống tài khoản VTC sẽ ghi nhận vào tài khoản của gamer:
- 100% Vcoin thanh toán
- 0% Vcoin Game
Chi tiết về Mệnh giá và số Vcoin thanh toán tương ứng nhận được khi nạp Vcoin qua PayPal:




Để Nạp Vcoin qua Paypal, gamers chỉ cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1
: Truy cập website https://id.vtc.vn, chọn tab Nạp Vcoin -> Ngân hàng/Thẻ Quốc tế, nhập tài khoản VTC cần nạp Vcoin. chọn mệnh giá và mã kiểm tra. Sau đó click chọn Paypal


Bước 2: Đăng nhập tài khoản Paypal

 

Bước 3: Kiểm tra thông tin tài khoản thanh toán, click chọn Continue


Bước 4: Nhập thông tin thanh toán và kết thúc quá trình nạp Vcoin qua Paypal



Với Vcoin thanh toán này khách hàng có thể sử dụng cho tất cả các game của VTC và rất nhiều game của đối tác có kết nối với VTC. Ngoài ra, nạp Vcoin qua PayPal không quy định bất kỳ hạn mức giao dịch nào. Như vậy, khách hàng sẽ nạp được nhiều Vcoin hơn, tiện lợi hơn. Click nạp ngay hôm nay nhé!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét