Thứ Sáu, 15 tháng 1, 2016

Làm thế nào để thanh toán online với thẻ ATM, VISA, thẻ cào?

Bí kíp để thanh toán trực tuyến nhanh nhất - an toàn nhất ưu đãi nhất từ VTC Pay. Tổng hợp các cách thanh toán bằng Thẻ ATM, VISA và thậm chí thanh toán bằng Thẻ cào cực tiện lợi, mọi lúc mọi nơi. Click để tìm hiểu ngay nhé!

Các loại thẻ mà Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay vừa nhắc ở trên, có lẽ mọi người đã quen dùng với những cách thông dụng nhất. Thẻ ATM dùng để rút tiền tại cây ATM, thẻ VISA dùng để thanh toán trên website quốc tế, đặc biệt thẻ cào chỉ dùng để cào và nạp tiền điện thoại, nạp game.
Nhưng chắc chắn sẽ không nhiều người biết, những chiếc thẻ nhỏ bé trên hóa ra còn có những tác dụng vô cùng hữu ích khác nữa. Bé mà "bé hạt tiêu" đấy!



Với thẻ ATM, VISA, bạn có thể dùng để thanh toán trực tuyến trên rất nhiều các website và dịch vụ, điển hình có thể kể đến như F – Share, 4Share, Upfile…), website tiêu dùng, mua sắm (như vuabanle.vn, Nhà Sách Phương Nam, ...), các website thời trang (Narsis, Isabella, Format...) , mua bán game bản quyền/thẻ game online (muacash.com, G2A.COM…), nạp tiền điện thoại chiết khấu cao tại 365.vtc.vn.... và nhiều nhiều những dịch vụ khác nữa.

Còn với chiếc thẻ cào điện thoại, thẻ vcoin, ngoài việc nạp điện thoại, nạp game, bạn hoàn toàn có thể sử dụng để thanh toán trực tuyến siêu nhanh chóng và an toàn. Ngoài ra bạn còn có thể đổi thẻ cào mua nhầm thành thẻ cào khác, đổi thẻ cào thành tiền mặt, đổi thẻ vcoin thành tiền mặt, rút về ngân hàng của mình rất dễ nữa, tha hồ sử dụng tiền vào bất cứ việc gì.

Để biết chi tiết hơn về các cách sử dụng các loại thẻ hấp dẫn như trên, bạn hãy cùng VTC Pay tìm hiểu ngay tại các bài viết này nhé!
>> Cách thanh toán bằng thẻ ATM
>> Cách thanh toán bằng thẻ VISA
>> Thanh toán bằng thẻ cào an toàn
>> Tips Đổi thẻ cào thành tiền mặt và các dịch vụ khác siêu hot
>> Cách đổi thẻ cào mua nhầm thành thẻ cào khác

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét