Thứ Sáu, 29 tháng 1, 2016

Ví điện tử VTC Pay - sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng do người tiêu dùng bình chọn 2015

Ngày 28/1/2016, tại lễ trao giải Sản phẩm - dịch vụ, uy tín, chất lượng do người tiêu dùng bình chọn năm 2015, Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay đã vinh dự được vinh danh là top 100 sản phẩm được người tiêu dùng tin tưởng. 

Tôn vinh các sản phẩm uy tín, chất lượng

Ngày 28/1/2016, tại Nhà hát lớn Hà Nội đã diễn ra lễ trao giải thưởng  “Sản phẩm - dịch vụ, uy tín, chất lượng do người tiêu dùng bình chọn năm 2015”, chương trình do Báo Người tiêu dùng tổ chức.
Giải thưởng  Sảnphẩm - dịch vụ, uy tín, chất lượng do người tiêu dùng bình chọn năm 2015là giải thưởng thường niên có uy tín do Báo Người tiêu dùng kết hợp với VNPACO Media tổ chức, dưới sự bảo trợ của Ủy ban Trung Ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Cuộc bình chọn nhằm mục đích cung cấp những sản phẩm, dịch vụ uy tín chất lượng đến người tiêu dùng trong cả nước.

Tại buổi lễ, Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay – sản phẩm dịch vụ của Công ty VTC Công nghệ và Nội dung số (VTC Intecom), trực thuộc Tổng Công ty Truyền thông Đa phương tiện Việt Nam VTC đã vượt qua hàng nghìn sản phẩm, dịch vụ được để cử trong suốt năm 2015 vừa qua để được vinh danh là sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng do người tiêu dùng bình chọn.
 
Ông Trần Hoàng Minh –Phó  Giám đốc Công ty VTC intecom 
vinh dự nhận giải thưởng do báo Người tiêu dùng bình chọn

Cách mạng thanh toán không tiền mặt - giải quyết nỗi lo thanh toán trực tuyến

Sau tròn 7 năm hoạt động, Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay luôn cải tiến từng ngày về chất lượng sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những trải nghiệm thanh toán không tiền mặt uy tín, nhanh chóng, an toàn và nhiều ưu đãi nhất. VTC Pay là Ví điện tử - Cổng thanh toán đầu tiên tại Việt Nam tiên phong trong công nghệ thanh toán NFC và QR Code, với thẻ Thành viên VTC Pay và các thẻ đồng thương hiệu với các đối tác khác, mở màn là Thẻ thanh toán taxi Long Biên – được phát hành bởi VTC Pay và hãng xe taxi Long Biên. Tiện ích này sẽ giúp người tiêu dùng trong tương lai không cần dùng đến tiền mặt hay mang theo quá nhiều thẻ ngân hàng mà vẫn có thể mua tất cả các sản phẩm dịch vụ, từ ăn uống đến đi lại, thể thao, giải trí học tập…
 
Cúp và chứng nhận VTC Pay đạt giải thưởng
  "Sản phẩm - dịch vụ, uy tín, chất lượng do người tiêu dùng bình chọn năm 2015"
 
Kết quả bình chọn đã chứng tỏ chất lượng của sản phẩm, dịch vụ của VTC Pay thực sự mang đến nhiều lợi ích và đã được người tiêu dùng trên cả nước tin tưởng. Hiện tại và cả tương lai, Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa để có thể mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm, dịch vụ, tiện ích tốt nhất, ưu đãi nhất, nhằm góp phần phát triển một xã hội thanh toán không tiền mặt văn minh tại Việt Nam.
Một năm mới nữa lại sắp tới gần, VTC Pay xin gửi lời cảm ơn chân thành tới tất cả khách hàng đã tin tưởng  VTC Pay. Đồng thời cũng xin gửi lời chúc mừng một năm mới bình an - an khang - hạnh phúc tới tất cả khách hàng. Hãy để chúng tôi đồng hành với mọi người trên mọi "nẻo đường" thanh toán nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét