Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Nạp vcoin - Đổi Vcoin thành tiền mặt cực nhanh chóng trên di động

Bí kíp giúp bạn đổi mã thẻ Vcoin thành tiền mặt siêu tiện và nạp Vcoin siêu nhanh chỉ cần 1 chiếc điện thoại di động. Click để tìm hiều ngay

NẠP VCOIN BẰNG SMS QUA ĐẦU SỐ 9029

Với cách nạp Vcoin này, thứ bạn nhận được sẽ không chỉ là sự tiện lợi, nhanh chóng (vì di động là thứ luôn bên bạn) mà còn là ưu đãi nhận ngay 100% Vcoin thanh toán, thoải mái sử dụng cho các game của VTC.
Bạn sẽ không cần phải có tài khoản ngân hàng, cũng không mất công ra ngoài mua thẻ cào, chỉ cần soạn tin theo các cú pháp cho sẵn và gửi tới đầu số 9029, chưa đầy 30s sau Vcoin đã về đầy tài khoản của bạn rồi!! :)

Thật quá tiện phải không? Chi tiết về cú pháp nạp tiền cũng như ưu đãi cụ thể của cách nạp Vcoin bằng SMS này, mời bạn xem thêm tại bài viết:

ĐỔI THẺ CÀO VCOIN THÀNH TIỀN MẶT SIÊU NHANH NHỜ APP VTC PAY
Nếu một ngày nào đó, bạn có quá nhiều việc bận không thể chơi game VTC nữa, hoặc bạn đang cần gấp tiền mà trong tay chỉ có thẻ cào Vcoin (hoặc mã thẻ các mạng viễn thông Viettel, Mobi, Vina, Vienamobile). Đừng lo lắng hay tiếc rẻ vì Ví điện tử VTC Pay sẽ giúp bạn chuyển các mã thẻ cào đó thành tiền mặt rất dễ dàng chỉ trong 1 nốt nhạc :)
Cách làm rất đơn giản, bạn chỉ cần có trong tay Smartphone, truy cập chợ ứng dụng Google Play hoặc iOS App Store, tìm và tải ứng dụng VTC PAY APP, sau đó đăng ký Ví điện tử VTC Pay trong 30s (nếu chưa có Ví), thực hiện nạp tiền vào TK Ví điện tử VTC Pay từ thẻ cào, rồi rút tiền mặt từ Ví Pay về tài khoản ngân hàng của bạn. Mọi thao tác thực hiện trên App VTC Pay sẽ cực kỳ nhanh gọn, giúp bạn có ngay tiền mặt từ những mã thẻ cào để chi trả cho nhu cầu trong cuộc sống của mình.
Hướng dẫn chi tiết về cách đổi mã thẻ cào Vcoin/ thẻ điện thoại thành tiền mặt mời các bạn xem tại bài viết: 
Tải App VTC Pay ngay tại đây:
 
             App VTC Pay 12            
 
Hoặc quét mã QR code tại đây:
                 

           HĐH iOS            HĐH Android
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét