Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Nạp Vcoin bằng SMS từ 9029 - Tiện ích dành riêng cho gamers VTC

Bạn có tin chỉ cần 1 tin nhn, trong tích tắc đã có ngay hàng trăm Vcoin về tài khoản của mình? Hãy thcách Nạp Vcoin bằng SMS qua 9029 của Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay ngay hôm nay để xả láng Vcoin chơi trọn bộ game VTC hấp dẫn nhé!

Thời đại công nghệ & smartphone, wifi miễn phí khắp mọi nơi, 3G cũng phủ sóng toàn quốc, vậy không tội gì mà bạn lại phải lọ mọ chạy đi mua thẻ cào Vcoin trên phố khi mà hoàn toàn có thể thực hiện những việc này ngay tại nhà chỉ bằng vài thao tác đơn giản trên chính "dế yêu" của bạn.
Không cần tài khoản ngân hàng, cũng chẳng cần nhờ cú pháp nhắn tin. Nạp Vcoin bằng SMS đơn giản, thuận tiện, chỉ mất 1 phút.

Đây chính là hình thức nạp Vcoin bằng số dư tài khoản di động, sẽ trừ cước trực tiếp trên Wap qua di động của bạn thông qua việc nhận diện số điện thoại đang truy cập Wap từ kết nối GPRS/3G. Ngay sau khi nhắn tin Vcoin sẽ được cộng trực tiếp vào tài khoản game của bạn một cách nhanh chóng.
Cụ thể về cách Nạp Vcoin qua SMS này, mời bạn xem tại bài viết:
>Bí kíp Nạp Vcoin bằng SMS siêu dễ qua đầu số 9029
Nạp Vcoin bằng SMS thật dễ và nhanh chóng ngay hôm nay để tha hồ thoải mái nhảy Au, bắn Đột kích hoặc chơi các game VTC khác thật thỏa thích nhé các gamers!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét