Thứ Năm, 21 tháng 1, 2016

Shopping rinh quà tại Audition với cách nạp Vcoin siêu hot

Bí quyết giúp các gamers nạp Vcoin nhanh hơn - nhiều hơn để thoải mái sắm các items, vật dụng, nâng cấp level mừng tết âm lịch sắp tới với cách nạp Vcoin bằng SMS! Click để tìm hiểu ngay cùng Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay nhé các gamers ơi!!

Dịp đầu năm, siêu thị thời trang Audition đã tung ra hàng loạt các items siêu xinh, siêu hấp dẫn  khiến hàng ngàn các game thủ đứng ngồi không yên. Bạn có phải là một trong những số đó? Nếu có, đừng chậm trễ thêm chút nào nữa, hãy nhấc ngay điện thoại của mình lên và Nạp Vcoin bằng SMS ngay nhé!


Bật mí riêng cho các gamers đọc được bài viết này, đó là sự kiện siêu hot mà Audititon đang tổ chức cho tất cả các gamers: "Lần đầu rinh quà 2016" - chỉ cần tiêu dùng vcoin tại SIÊU THỊ THỜI TRANG INGAME trên 20 vcoin trong thời gian diễn ra sự kiện là các bạn có thể nhận ngay Icon Thỏ Bunny Hồng rùi.

Ngoài ra, khi tiêu dùng từ 300 Vcoin trở lên, bạn sẽ nhận ngay item Tóc đẹp trai xinh gái vĩnh viễn, nếu tiêêu dùng từ 999 Vcoin trở lên, bạn sẽ nhận nguyên set thời trang áo, quần, giày so cute. Thật quá hấp dẫn phải ko nào?

Vậy thì hỡi các cư dân của thành phố vũ điệu Audition, đừng chần chừ nữa mà hãy nhấc dế yếu của mình lên ngay để nạp Vcoin bằng SMS qua đầu số 9029 với các cú pháp sau nhé:

- Đối với thuê bao Viettel: VTCEB [Mệnh giá tiền] NAP [Tên tài khoản] -> gửi 9029
- Đối với thuê bao Vinaphone: VTC EB NAP[Mệnh giá tiền] [Tên tài khoản] -> gửi 9029
- Đối với thuê bao Mobìone: VTC EB NAP[Mệnh giá tiền] [Tên tài khoản] -> gửi 9029

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét