Thứ Sáu, 22 tháng 1, 2016

Nạp Vcoin ngay để sở hữu Ngọc Trinh so hot

Tin Đột Kích siêu hot: Bạn đã bao giờ nghĩ rằng mình có thể sở hữu nhân vật độc nhất tại Việt Nam – Ngọc Trinh chỉ với 11 Vcoin? Cùng Nạp Vcoin bằng SMS ngay hôm nay để xả láng Vcoin tiêu dùng trong game Đột Kích cùng Ngọc Trinh nhé!! 

Các gamers có biết, nhân vật Ngọc Trinh đang là nhân vật gây bão và định nghĩa lại cục diện trên khắp các chiến trường của Đột Kích bởi cô ấy đang sở hữu 1 hiệu ứng vô cùng đặc biệt chưa từng có ở bất kì nhân vật nào trong game không? Bạn mong muốn sở hữu 1 nhân vật như vậy?


Nếu có, thì ngay trong thời gian này, từ 22/1 đến 1/2/2016, hãy Nạp Vcoin bằng SMS qua 9029 và tiêu dùng tối thiểu 11 Vcoin mỗi ngày để nhận được những phần quà hấp dẫn như:

+ D.E Bronze
 + Mỗi ngày sẽ có 01 Nhân vật Ngọc Trinh vĩnh viễn và 01 Barrett Iron Shark vĩnh viễn được trao ngẫu nhiên cho 02 tài khoản tiêu dùng trong game từ 11 vcoin trở lên.

Chỉ với 11 Vcoin đã có thể nhận ngay những báu vật độc nhất thì thật tuyệt vời phải không nào. Ngoài ra bạn còn nhận được rất nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn khác đấy nhé. Hãy nhanh tay Nạp Vcoin bằng SMS theo hướng dẫn tại đây, và sở hữu cho mình Ngọc Trinh siêu hot nhé!
Chúc các bạn may mắn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét