Thứ Sáu, 15 tháng 1, 2016

Khuyến mãi đầu năm - trăm ngàn ưu đãi

Năm mới đã tới, hàng loạt các siêu thị lớn đã và đang tung ra rất nhiều sự kiện, ưu đãi hot dành cho khách hàng. Nếu bạn quá bận rôn để đi mua sắm hoặc ngại chen lấn giữa dòng người thì mua sắm online chính là một lựa chọn hữu ích cho bạn. Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay cũng đang mang đến cho bạn bản tin Shopping Online siêu khuyến mãi chào năm mới 2016 để bạn tha hồ lựa chọn đây. Click để xem ngay nhé!
Chương trình khuyến mại đầu năm đã và đang được nhiều doanh nghiệp, cửa hàng từ online đến offline đang triển khai. Từ nay đến hết ngày 31/1/2016, Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay cũng đã kết hợp với rất nhiều đối tác mang tới cho người sử dụng Ví điện tử VTC Pay những cơ hội mua hàng giá rẻ nhất, chất lượng tốt nhất, lại đảm bảo an toàn giao dịch trực tuyến nhất.



Đặt phòng khách sạn giá rẻ, mua hoa online nhận ưu đãi, download phim, tài liệu giá rẻ, khuyến mãi, các khóa học tiếng anh chất lượng tốt nhất cho người đi làm, và nhiều nhiều những ưu đãi nữa đang được cập nhật liên tục tại bản tin này. 

Click để sở hữu ngay những deal khuyến mãi hấp dẫn này nhé!! 




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét