Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Sự kiện hot - tham gia ngay trúng Apple Watch

Sự kiện siêu hot siêu dễ tham gia - “Gia Đình VTC Pay – Chào Xuân 2016” do Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay tổ chức. Giải thưởng lớn nhất là Apple Watch trị giá tới 11 triệu đồng cùng hàng trăm Vcoin miễn phí. Click tham gia ngay hôm nay nhé!



Nhằm giúp những khách hàng yêu quý có thêm niềm vui nhân dịp đầu Xuân mới cũng như gửi lời tri ân, lời cảm ơn chân thành nhất tới tất cả khách hàng, Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay tổ chức chuỗi sự kiện “Gia Đình VTC Pay - Chào Xuân 2016”. Với sự chuẩn bị và đầu tư kỹ lưỡng, sự kiện đã chính thức mở màn với hy vọng mang tới năm mới nhiều tài lộc, may mắn cho hàng triệu khách hàng của VTC Pay. 

Thời gian tham gia : Trong 5 ngày từ 9h ngày 27/01 đến 18h ngày 31/01 

Chuỗi sự kiện “Gia Đình VTC Pay - Chào Xuân 2016” với sự chuẩn bị và đầu tư kỹ lưỡng, đã chính thức mở màn. Tham gia vào chuỗi sự kiện bạn sẽ được tham gia không chỉ 01 mà tới 02 sự kiện để nhận những quà tặng vô cùng giá trị.

SỰ KIỆN 1: CUNG CHÚC TÂN XUÂN – CẢ NHÀ ĐỀU VUI
                    
Thời gian tham gia: Từ 9h ngày 27/01 đến hết 23h30 ngày 28/01

SỰ KIỆN 2: XUÂN SUM VẦY – QÙA TRAO TAY
                    
Thời gian tham gia: Từ 9h ngày 29/01 đến hết 18h ngày 31/01
Sự kiện đầu tiên CUNG CHÚC TÂN XUÂN – CẢ NHÀ ĐỀU VUI nằm trong chuỗi sự kiện đã lên sóng và thu hút rất nhiều khách hàng tham gia, tạo ra không khí rất sôi nổi trên fanpage Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay. 

Chỉ cần hoàn thành 02 bước đơn giản là bạn đã có cơ hội nhận ngay những giải thưởng tiền mặt giá trị từ sự kiện. Sau ngày đầu tiên diễn ra, sự kiện đã tìm được những khách hàng may mắn nhận giải thưởng:

01 Giải Lời chúc đầu tiên trị giá 100.000 VNĐ
vào tài khoản Ví điện tử VTC Pay đã thuộc về bạn Nguyễn Bảo Quốc. Bạn là người chơi đầu tiên hoàn thành đầy đủ các yêu cầu của sự kiện. Giải thưởng sẽ được chuyển tới bạn ngay trong ngày hôm nay.

 

Giải Lời chúc may mắn ngày 27/01 trị giá 200.000 VNĐ
vào tài khoản Ví điện tử VTC Pay cũng đã tìm được 02 chủ nhân may mắn.  Chúc mừng bạn Alex Trần và Lê Minh đã nhận được giải thưởng của sự kiện. Lời chúc của hai bạn đã đạt đúng yêu cầu sự kiện và nhận được nhiều lile nhất trong ngày 27/01.


Sự kiện “Cung Chúc Tân Xuân – Cả Nhà Đều Vui” chỉ còn diễn ra đến hết 23h30 ngày hôm nay nữa thôi, các giải thưởng vẫn đang đợi bạn.
>> Xem chi tiết cách và tham gia sự kiện TẠI ĐÂY



Đừng quên đúng 9h sáng mai 29/01 sự kiện thứ 2 “Xuân Sum Vầy – Quà Trao Tay” sẽ bắt đầu với giải thưởng siêu nhiều và rất giá trị. Bạn sẽ có cơ hội nhận hàng trăm Vcoin miễn phí cùng giải thưởng tiền mặt 500K và đặc biệt 01 đồng hồ thông minh Apple Watch trị giá lên tới 11 triệu đang đợi bạn.


Cách thức tham gia sự kiện Xuân Sum Vầy – Quà Trao Tay xem  TẠI ĐÂY

Tham gia ngay và rước lộc Xuân về nhà, đón năm mới nhiều tài lộc nha!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét