Thứ Sáu, 8 tháng 1, 2016

Mua sắm tưng bừng mừng năm mới 2016

Tết sắp đến gần, tiêu chí để mua sắm cho của người tiêu dùng chắc chắn vẫn là tiết kiệm tối đa có thể để mua được nhiều hơn những thức cần thiết cho gia đình mình. Vậy thì đây chắc chắn là bài viết mà bạn - người tiêu dùng thông minh không thể bỏ qua - Bản tin giảm giá shock mừng năm mới của VTC Pay.


Tất cả các mặt hàng, từ đồ gia dụng, tiêu dùng hàng ngày đến các mặt hàng thời trang, giải trí, quà tặng... đều đang được giảm giá hết mức và liên tục được cập nhật tại Bản tin Shopping Online siêu khuyến mãi chào năm mới 2016 đến từ Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay.


Giảm giá từ 5-90% là ưu đãi đầu tiên khi bạn lựa chọn mua sắm những mặt hàng có tại bản tin khuyến mãi này. Ưu đãi tiếp theo dành cho bạn là việc Tiết kiệm tối đa thời gian và công sức khi mua hàng. Bạn sẽ không còn phải lo lắng sắp xếp công việc, phương tiện, đương đầu với bụi bặm ngoài đường để mua sắm đồ tết, tất cả những gì bạn cần chỉ là vài cái click chuột. Các sản phẩm đảm bảo tiêu chuẩn và phù hợp với nhu cầu của bạn sẽ được chuyển tự động đến tận tay một cách cực nhanh chóng và dễ dàng.

Không chỉ thế, khi thanh toán qua VTC Pay, bạn sẽ còn được bảo vệ tối đa thông tin tài khoản cũng như bảo mật quá trình thanh toán, giúp bạn an tâm mua hàng trực tuyến được thật nhanh, thật nhiều và thật ưu đãi.

Truy cập ngay website http://pay.vtc.vn và Click Bookmark Bản tin Shopping Online siêu khuyến mãi chào năm mới 2016, các deal khuyến mãi hấp dẫn nhất sẽ luôn được cập nhật hàng ngày để phục vụ bạn đây!!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét